Slökkvibifreiðin er byggð og útbúin af slökkvibifreiðaframleiðandanum Wawrzaszek í Bielsko-Biala í Póllandi.
Gerð undirvagns : Scania P450 4x2 CP31 450 hestöfl Vélin uppfyllir gildandi mengunarstaðla EURO 6 vökvaskiptur gírkassi. Læsing í afturöxli og loftfjaðrir að framan og aftan. Hámarkshraði 130 km/klst. Eldsneytistankur 180 l. Michelin hjólbarðar. Heilsárshjólbarðar Michelin S+M eru undir bifreiðinni. Í bílnum er höfuðrofi sem rýfur allan straum á bílnum ásamt lofttengi svo hægt sé að tengja loftslöngu inn á bílinn til að viðhalda loftþrýstingi á hemlakerfinu á meðan bíllinn er í húsi og rafmagns tengill fyrir hleðslu inn á bílinn. Rettbox tengibúnaður þar sem bæði rafmagn og lofttengi er tengt með sleppibúnaði. Með fylgir tengill fyrir húsarafmagnið og loft. Nato tengill að auki.
Ökumannshús: Tvöfalt CP31, fjórar hurðir. Lengri gerð húss frá framleiðanda undirvagns. Hefðbundnar Scania innréttingar. Skápur með hillum á milli fram og afturhluta. Í skáp eru innstungur fyrir húsarafmagn, rafstöðvarrafmagn og frá rafstöð og inverter. Öllum miðstöðvum stýrt frá mælaborði. Scania (Webasto) miðstöð undir aftursæti ásamt geymslu. Handföng fyrir farþega í aftursætum. Sjálfvirk opnun á þrepum fyrir afturhurðir. Lýsing fyrir fram og afturhluta sem truflar ekki ökumann í akstri. Allir í öryggisbeltum.
Hjólabil: 4.500mm.
Útblástur: Upp á milli ökumannshúss og yfirbyggingar.
Dráttur: Dráttarkrókar eða pinnar að framan og aftan til að draga bifreiðina.
Reykköfunarsæti: Sæti fyrir tvo í reykköfunarstólum í afturhluta. Einnig er sérstakur viðurkenndur reykköfunarstóll fyrir farþega í framsæti. Innrétting að öðru leyti stöðluð. Reykköfunarstólar fyrir Scott Propak F Reykköfunartæki.
Yfirbygging: Yfirbyggingin er úr trefjaplasti. Þrír skápar á hvorri hlið. Rennihurðir úr áli fyrir skápum á hliðum ásamt læsanlegri lokunarslá með tveimur skrám. Á bakhlið er læsanlegur hleri fyrir skáp. Á bakhlið er stigi til að komast upp á þak. Á þaki eru hlerar til að komast að vatnstanki og froðutanki. Eins eru Baggio rafdrifinn losunarbúnaður fyrir 12 m. þrískiptan stiga (NOR BAS). Skápar eru um 60 sm á dýpt. Yfirbygging samkvæmt staðli EN1846 og að aftan er árekstrarvörn í SAPA í állit. Bakkmyndavél og akstursmyndavél með upptöku. Einnig eru myndavélar á hverri hlið..
Vatnstankur: 3.000 l. úr trefjaplasti. Mannop, yfirfall og skilrúm. Á tanknum er lögn að dælu 125 mm op með spjaldloka. Einnig er 75 mm lögn í vatnstank frá brunahana. Sú lögn er með sjálfvirkum áfyllingarbúnaði. Storz tengi.
Froðutankur: 180 l. úr trefjaplasti Mannop.
Froðukerfi: Ruberg froðukerfi í dælu. 1%, 3% og 6% stilling. Inntak á froðutank er með Storz 38 kopar tengi. Áfylling á froðutank um lok á þaki eða um kopartengið.
Brunadæla: Ruberg Euroline EH30 dæla sem afkastar minnst á lágþrýstingi 3.000 l/min við 10 bar og 3ja m. soghæð. Úr bronzi. Dælan er búin rafstýrðum gangráð sem tryggir stöðugan þrýsting. Viðvörun við ofhitnun. Sjálfvirk kæling með útrennsli. Loftstýringar á lokum m.a. frá vatnstanki og milli tanks og dælu, aftöppun tanks, á froðubúnaði og slöngukeflum. Allir nauðsynlegir mælar, lágþrýsting, sog og áfyllingarþrýsting. Á skjá sem sýna m.a. snúningshraða dælu og þrýsting. Skrúfaðir lokar á úttökum. Drening á dælukerfi og eins á vatnstanki.Skrúfaðir lokar á úttökum. Drening á dælu og eins á vatnstanki.
Inntök/Úttök: Tvö Storz 75mm úttök og tvö 52mm Storz C52 með kúlulokum í dæluskáp. Inntök á dælu í dæluskáp eitt A110 100mm Storz með loftstýrðum spjaldloka. Eitt 75mm Storz B75 með sjálfvirkri áfyllingu á tank. Úttak á slöngukefli.
Slöngukefli: Eitt. Staðsett í efri hluta dæluskáps með útdraganlegum ramma með stýrikefli. 32 mm. slöngu 35m. langri með Protek istút. Rafmótor og annað hvort handvirk eða sjálfvirk upprúllun. Hemlar.
Stjórnborð dælu: CanBus Skjáir til stýringar dælu, vinnuljósa, ljósamasturs ofl. eru í dæluskáp og eins í ökumannshúsi. Innsetning dælu er í dæluskáp en einnig úr ökumannshúsi. Skjár í ökumannshúsi er af Opus 3 gerð. Viðvörun fyrir vatns og froðutank, ljósamastur eða úðabyssu. Viðvaranir sem sýna hurðir opnar, hleðslutengingu, skápaljós og fl. Grafsysteco skjárinn í dæluskáp sýnir myndrænt allar upplýsingar sem þörf er á m.a. ástandslýsingar. Flett er milli skjáa á mjög einfaldan hátt, aðgerðarskjár, stöðuskjár, lagnaskjár, ástandsskjár, allt í sama skjánum. Margs konar viðvaranir fyrir m.a. olíuþrýsting, vélarhita, aflúttak, loftbólumyndun ofl. Gangráður og hraðastýring dælu. Vinnuljósarofi og skápaljósarofi. Vatns og froðumagn sýnt á grafískan hátt. Neyðarstopprofi. Loftlokar fyrir vatns og froðutank, fyrir að opna vatn að dælu frá tanki, til að opna og loka fyrir slönguhjól og fyrir aftöppun á tanki. Hægt er að forrita ýmsa aðra möguleika m.a. á stýringar á vinnuljósum, skápaljósum, bláum og gulum ljósum, ofl.
Innrétting yfirbyggingar, pallar og skúffur: Öll gólf í skápum eru gerð úr sléttu ryðfríu stáli en það er mjög auðvelt að halda því hreinu. Veggir skápa eru klæddir með gataplötum til að auðvelda breytingar á innréttingum.. Álprófílar sem eru stillanlegir í hæð eða breidd í skápum fyrir hillur og innréttingar. Ýmsar innréttingar eins og útdraganlegur veggur fyrir björgunartæki, útdraganlegar skúffur niðurfellanlegar, útdraganlegir pallar, útdraganlegar geymslur fyrir slökkvitæki og kúta. Einnig kassar í festingum. Allar innréttingar sem eru útdraganlegar eru læsanlegar með endurskinsmerkingum.
Ljósamastur: Fireco 4 x 50W 24V LED Nordic Type. Loftdrifið mastur og stjórntæki með snúningsmöguleikum. Viðvörun á skjá í ökumannshúsi og dæluskáp. Rofaborð fyrir uppsetningu og snúning upp og niður eða til hliðanna.
Rafall: Vökvadrifinn 6,5 kW rafall. Tengingar eru í innstungur í skápum og ökumannshúsi.
Upphitun: Tvær Webasto miðstöðvar í rýmum með úttök í alla skápa í yfirbyggingu og ein í ökumannshúsi undir bekk. Miðstöðvum stýrt úr ökumannshúsi og hægt að fylgjast með þeim þar á hitamælum.
Ljós yfirbyggingar: LED ljósarennur í öllum skápum sem kvikna þegar þeir eru opnaðir, með gaumljósum í ökumannshúsi sem loga þegar skápur er opinn. Ljósarennurnar eru í einingum og eru þannig staðsettar að góð lýsing er í hverjum skáp. Hægt að kveikja þessi ljós sérstaklega.
Vinnuljós: Allan hringinn. Gefur gott vinnuljós í minnst 1, 5 m. fjarlægð við slæm veðurskilyrði. Rofi í ökumannshúsi og á stjórnborði dælu. Einnig tengt við bakkgír.
Talstöð/Fjarskipti: Tenging og hátalri í dæluskáp. Lagnir ásamt loftnetum fyrir talstöðvar með 12/24V rafspennu eru til staðar. Dulkóðuð Motorola Tetra MTM5400 talstöð ásamt öðrum talstöðvum fyrri flugumferð.
Útvarp: Scania Útvarp FM/AM ásamt USB tengi.
Forgangsljós og sírena: Öll forgangsljós af LED gerð. Blá LED ljós í grilli að framan á hliðum, aftan á hliðum og aftast á þaki. Ljósavitar á þaki ökumannshúss með bláum LED ljósum. Eins gult ljós. LED gult ljós aftarlega á þaki. 100W Federal Sírena með míkrafóni. Loftlúður. Bakkviðvörun.
Stigi: 12m. stigi í Baggio rafdrifnum festingum á þaki, þrískiptur. NOR BAS.
Slöngurekkar: Slöngu rekkar í hliðarskápum fyrir 6 stk. 3”, 20m. og 12 stk. 1/2" 20 m. langar slöngur.
Aukahlutir: Með bifreiðinni fylgdu ýmsar festingar fyrir stúta og tengi, fyrir slökkvitæki með yfirfelldum spennum, teygjubönd ofl. Til að auðvelda ísetningu þess búnaðar sem eftir á að setja í bifreiðina.
Merkingar: Stafir með nafni Isavia og merki Isavia o.s.frv. Sjálflýsandi og endurskin. Battenburg merkingar.
Sprautun - Litur: Stuðari, grill, felgur. Bifreiðin og yfirbygging í Isavia gulum lit
Búnaður: Hleðslutengi fyrir rafgeymahleðslu og loft (Rettbox) með sleppibúnaði á ökumannshúsi.
Ökuljós: Auka ökuljós efst á sólskyggni.
Laus búnaður sem við seldum með bifreiðinni: Tveir BlowHard BH20 reykblásarar (rafhlöðudrifnir), Tvær Cutters Edge 16" hjólsagir, Guardman 3" bláar slöngur, 12 stk, Guardman 1 1/2" rauðar slöngur, B-CBC greinistykki, Tveir Protek 366 stútar, tengi, lyklar ofl. Björgunarskel.