Nokkuð er um liðið síða slökkvistjórarnir í Austurbyggð og Ölfusi heimsóttu verksmiðjur Wawrzaszek
í Póllandi til að fylgjast með smíði bifreiða fyrir þá. Því miður hefu orðið dráttur á afhendingu en
það er vegna dráttar á
afgreiðslu undirvagna til
verksmiðjunnar. Þegar við komum í júlíbyrjun var yfirbyggingin fyrir Ölfus nánast tilbúin en Renault undirvagninn vantaði.
Yfirbyggingin fyrir Austurbyggð var að fara í sprautun en undirvagn frá Scania nýkominn.
Hér má sjá til vinstri yfirbygginguna fyrir Ölfus en hún hefur staðið í um mánuð tilbúin til ásetningar. Langt var komið
með ídrátt og ásetningu þess búnaðar sem vera á.
Þessi yfirbygging er lík þeim sem við höfum áður afhent en nú var beðið um stróp ljós á afturvegg til viðbótar
ljósi á þaki.
Yfirbyggingin fyrir Austurbyggð var á leið í sprautun og má sjá Stein
slökkviliðsstjóra hér við hlið hennar. Þessi yfirbygging er frábrugðin öðrum að inntök á dælu koma út úr
yfirbyggingu að neðanverðu eins og sjá má hér á mynd fyrir neðan.
Raufarnar tvær eru fyrir inntökin. Fyrir innan sjást inntök og úttök úr og í vatns og froðutanka. Eins má sjá í lofti op
fyrir úðabyssu.
Hér standa slökkvistjórarnir við hlið Scaníunnar en vinna var hafin við hana. Þetta er Scania P420 beinskipt með tvöföldu
áhafnarhúsi frá Scania. Innréttingar í áhafnarhúsi eru endurgerðar hjá Wawrzaszek m.a. sæti yfirklædd með
leðurlíkisáklæði ofl. Sama er gert í Renault áhafnarhúsi en undirvagn er af gerðinni 420.19 með 412 hestafla vél. Bifreiðarnar
verða með reykkafarasætum fyrir fjóra hvor fyrir sig.
Það voru fleiri gerðir sem vöktu athygli stjóranna sérstaklega annars sem sífellt var að tala um einhverja stjörnu framan á sumum gerðum
undirvagna.
Um leið og þessar bifreiðar koma til landsins kemur kerruvagn fyrir Brunavarnir Suðurnesja og hér má sjá myndir af grind og undirvagni en verið er að
ljúka smíði vagnkerrurnar þessa dagana.
Hér má sjá kerruna frá hlið en yfirbyggingin er að vísu öfug þ.e. það sem á að snúa fram snýr aftur.
Við gerðum þetta ekki, alveg satt. Hún er tveggja öxla, mjög vönduð og verða allar plötur til klæðningar sýruþolnar.
Stuðningsfætur eru bæði að aftan og framan. Eins og sjá má er grind afar sterkleg enda burður mikill.
Næg verkefni liggja fyrir hjá verksmiðjunni og mátti sjá yfirbyggingar í röðum fyrir utan sem biðu undirvagna en það virðist vera
sammerkt öllum undirvagnaframleiðendum í dag að þeir hafa ekki undan eftirspurn. Eins hjálpar það ekki að vélarþróun og kröfur
hafa breyst en nú er óskað eftir EUR 4 og 5 vélum í stað EUR 3ja sem hafa verið í undirvögnum hingað til.
Hér er yfirbygging sem er á leið til Skotlands en þetta er yfirbygging með ensku útliti sem flestir þekkja. Pláss er fyrir stiga í halla upp
að aftan. Meira og meira sjáum við af trefjaplast yfrbyggingum sem Wawrzaszek framleiðir fyrir aðra slökkvibifreiða yfirbyggjendur sem kjósa að fara
þessa leið vegna vandaðra vinnubragða og góðs verðs.
Hér má sjá yfirbyggingu úr trefjaplasti á Steyr undirvagn en þessar bifreiðar fara til Tælands. Mjög sérstök yfirbygging,
nánast eingöngu fyrir slökkvibúnað og hefur verið óbreytt í áratugi m.a. notuð í Indlandi. Allar yfirbyggingar sem við höfum
séð áður af þessari gerð hafa verið úr áli eða stáli en nú er notað trefjaplast.
Hér var MB (þessir með stjörnuna) en þesssi bifreið kom frá dönskum yfirbyggjanda sem hafði byggt áhafnarhúsið og hjá
Wawrzaszek mun verða sett á yfirbygging úr trefjaplasti ásamt dælu.